Với doanh số bán kể trên, Vios tăng trưởng 4% so với cùng kỳ năm 2015, đóng góp hơn một nửa doanh số bán của phân khúc xe du lịch Toyota. Mẫu sedan hạng D Camry đứng thứ 2 về doanh số bán phân khúc xe du lịch của Toyota, đạt 2.421 xe, tăng đến 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, Toyota Altis đạt doanh số bán 1.855 xe.
Ở phân khúc xe thương mại, Toyota Việt Nam cũng tăng trưởng đến 18% so với 2 qúy đầu năm ngoái. Dòng xe Innova bán được tổng cộng 5.185 xe, trong khi Fortuner tiêu thụ được 5.464 xe.
Không chỉ tăng trưởng ở các dòng xe lắp ráp trong nước, xe nhập khẩu nguyên chiếc của Toyota Việt Nam cũng đón nhận tin vui. Doanh số bán 6 tháng đầu năm của các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đạt 3.462 xe, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2015. Đứng đầu là dòng xe bán tải Hilux, với 1.297 xe bán ra, tăng trưởng 74%. Các mẫu Land Cruiser và Land Prado cũng đều có mức tăng trưởng tốt.
Tính đến hết quý II năm nay, Toyota Việt Nam (trong đó có Toyota Hung Vuong) bán tổng cộng 24.854 xe, tăng trưởng 8% so với cùng kỳ năm 2015. Miền Bắc và miền Nam vẫn là hai thị trường tiêu thụ nhiều xe Toyota nhất, lần lượt là 11.031 và 10.498 xe. Trong khi đó, miền Trung tiêu thụ 3.325 xe.
Cùng với sự tăng trưởng của các dòng xe Toyota, Lexus Việt Nam cũng có mức tăng trưởng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, đạt doanh số bán 1.171 xe. Trong số 9 mẫu xe đang bán tại Việt Nam, những chiếc Lexus RX vẫn đóng góp phần lớn vào doanh số bán.