-
Đại lý Toyota - luôn làm hài lòng khách hàng
03/06/2016 bởiTừ khi xâm nhập thị trường Việt Nam tới nay, Toyota Việt Nam vẫn giữ nguyên vị thế là ông lớn - hãng ô tô đi đầu doanh số tại đây. Để đạt được vị thế đó, hẳn Toyota Việt Nam phải có bí kíp giữ chân khách hàng. Xem thêm toyota hung vuong, Đại lý Toyota Hùng Vương - Đại lý toyota sai gon
Các Đại lý Toyota Việt Nam luôn làm hài lòng khách hàng
Ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam chia sẻ, nhiệm vụ quan trọng nhất đối với dịch vụ sau bán hàng của Toyota là phải tạo cho khách hàng sự tin cậy thực sự, bằng việc cung cấp những dịch vụ chất lượng cao và mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.
Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, dựa trên phương châm “khách hàng là trên hết”, Toyota Việt Nam luôn chú trọng cải tiến mọi hoạt động, nhằm liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, rút ngắn thời gian chờ đợi, liên tục gia tăng giá trị dịch vụ nhằm mang đến nụ cười và nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng. Các hoạt động này thường được triển khai đồng bộ tại hệ thống 46 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của TMV, nơi cơ sở vật chất, quy trình đón tiếp, quy trình dịch vụ, cũng như chương trình đào tạo cho nhân viên được đầu tư bài bản, và đạt tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu. Tìm hiểu thêm về Toyota Sai Gon
Với việc áp dụng thành công nguyên tắc của hệ thống sản xuất Toyota - TPS, quy trình Dịch vụ của TMV được thiết lập với một lưu trình công việc liên tục và được tối ưu hóa, giảm thiểu lãng phí cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên, do đó loại bỏ được những di chuyển không cần thiết của kỹ thuật viên và thời gian dừng giữa các công đoạn trong khi vẫn đảm bảo tối đa hoá năng suất và rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi của khách hàng.
Các Showroom Toyota Việt Nam đã triển khai áp dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng. Do vậy, dù sử dụng dịch vụ tại bất kỳ Đại lý nào, thì thông tin của khách đều được hiển thị xuyên suốt và khách hàng sẽ được tiếp đón tận tình, chuyên nghiệp với những phương án bảo dưỡng, sửa chữa theo tiêu chuẩn và hiệu quả nhất. Đặc biệt hệ thống quản lý này còn giúp nhắc nhở khách hàng về thời gian bảo dưỡng định kỳ và đặt cuộc hẹn giúp tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi của khách khi mang xe đến bảo dưỡng và sửa chữa.
Ghi dấu ấn trên thị trường
Cùng với máy móc hiện đại, quy trình kỹ thuật tiêu chuẩn thì con người là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho TMV phát triển dịch vụ sau bán hàng ngày một hoàn thiện và ghi dấu ấn trên thị trường. Công ty thường xuyên tổ chức những các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng dành cho nhân viên Đại lý và tổ chức các chương trình đào tạo bổ sung kiến thức và phát triển kỹ năng làm việc cho tất cả nhân viên nhằm phát huy thế mạnh của từng người, nâng cao tính chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Toyota Hung Vuong luôn làm hài lòng Khách hàng. Xem thêm các dòng xe tại đại lý toyota